เด็กขวบเศษเล่นซนเท้าติดรูท่อระบายน้ำ

เด็กชายวัยขวบเศษ เล่นซุกซนเอาเท้าแหย่รูฝาท่อระบายน้ำ ซึ่งเป็นรูระบายอากาศที่มีท่อพีวีซีเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ้วยาวประมาณ 2 นิ้วครึ่ง ดึงไม่ออกร้องลั่นบ้าน ผู้เป็นแม่มาดูพยายามดึงแต่เท้าติดถึงข้อเท้าข้างขวาอย่างแน่น จึงต้องเรียกกู้ภัยปลวกแดงมาช่วยใช้สว่านเจาะฝาท่อ ซึ่งเมื่อเท้าเด็กหลุดออกมาได้แต่ก็ยังมีท่อพีวีซีติดอยู่ที่ข้อเท้ากู้ภัยฯต้องใช้คีมขนาดเล็กค่อยๆตัดออกท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนดูหลายสิบคน

กู้ภัยปลวกแดง ช่วยเหลือน้องอาร์ซี เด็กชายวัยขวบเศษ หลังเล่นซุกซนเอาเท้าขวาแหย่ท่อพีวีซี ซึ่งเป็นรูระบายอากาศของท่อระบายน้ำ แล้วเท้าติดดึงออกไม่ได้ ร้องไห้ดังลั่น  เหตุเกิดในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 

กู้ภัยฯต้องใช้สว่านไฟฟ้าเจาะฝาท่อ แล้วทุบเพื่อนำขาเด็กที่ติดอยู่กับท่อพีวีซีออกมา ก่อนใช้คีมขนาดเล็กค่อยๆตัดท่ามกลางความตกใจของแม่วัย24ปีและชาวบ้าน โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถตัดท่อพีวีซีและนำเท้าเด็กออกมาได้สำเร็จ 

แม่ของน้องอาร์ซี เล่าว่า ช่วงค่ำปูเสื่อทับฝาท่อระบายน้ำหน้าบ้านเพื่อนั่งเล่น  จู่ๆลูกชายก็เอาเท้าแหย่ลงไปในท่อพีวีซีที่เป็นรูระบายอากาศติดกับฝาท่อ ทำให้เท้าติดแน่น จึงแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ