รวบเมียโหดฆ่าหั่นศพผัวจุดไฟเผา จ.อยุธยา -วงจรปิดมัดตัว

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยัน มือฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนทิ้งจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสารภาพ คือเมีย ( นางวาสนา เข็มทอง ร่วมมือกับหลานชาย ) ฆ่าหั่นศพ นายสุบิน เกตุหิรัญอายุ 53 ปีชาวจังหวัดนนทบุรี  

กองพิสูจน์หลักฐานพบลายนิ้วมือตรงกับผู้ตายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรถ Isuzu สีดำที่เป็นรถของผู้ตายขับจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยกาทอง หรือ กาหลง 8 นนทบุรี ขับรถซื้อน้ำมัน และถุงดำก่อนมุ่งหน้าอำเภอบางปะอิน ทิ้งถุงดำที่เป็นชิ้นส่วนแขนขา และอำเภอวังน้อย ทิ้ง ชิ้นส่วนลำตัว

วงจรปิดรถกระบะคาดว่าเมียผู้ตายขนชิ้นส่วนศพมาทิ้ง

เจ้าหน้าที่ได้เรียกทั้งสองคนมาสอบปากคำที่ กองบัญชาการจำรวจภูธรภาค 1 (บช..1)ในฐานะพยาน ซึ่งให้การยอมรับตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่า ที่ก่อเหตุเนื่องจากฝ่ายชายผู้ตาย ชอบดื่มเหล้าและทำร้ายร่างกายเป็นประจำและวันเกิดเหตุทะเลาะ กันจนพลั้งมือแทงผัวตาย จึงให้หลานมาช่วยอำพรางศพ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ คาดว่ามาจากความโกรธแค้นที่ถูกทำร้ายร่างกายจริงแต่ น่าจะมีการเตรียมการวางแผนมาก่อน

ขณะนี้อยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายค้นบ้านหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะอาวุธที่ใช้ลงมือก่อเหตุเพื่อ ขอศาลออกหมายจับ

ส่วนทีมสืบสวนอีกชุดกระจายกำลังค้นหาชิ้นส่วนศีรษะ ตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหา บริเวณถนน 356 ติดกับสนามกอล์ฟ แต่ยังไม่พบหลังจากที่พูดรับสารภาพว่ามาทิ้งไว้แต่ไม่ทราบพิกัดบอกว่าข้ามสะพานมา 2 สะพานในเขตอำเภอพระนครศรีอยุธยา