ผู้ยิ่งใหญ่หลักสี่อย่าลองดี! หมอเหรียญทอง พร้อมสู้คดี ยันเดินหน้า “รพ.สนามพลังแผ่นดิน” ซัดพวกขัดขวางต้องเปิดล่าช้า ลั่นพร้อมตอบโต้คนที่ปิดกั้นโอกาสรอดของผู้ป่วยโควิดอาการหนัก

พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ประกาศ รพ.สนามพลังแผ่นดิน รพ.สนาม ระดับ 3 เพื่อผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนักต้องเลื่อนกำหนดการจากวันจันทร์ที่ 10 พ.ค.64 ต้องเปิดช้าออกไปไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ ผมเสียดายโอกาสของผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนักในหลายๆ รพ.ที่จำเป็นต้องเข้า ไอ ซี ยู อยู่ในขณะนี้ที่ไม่สามารถส่งต่อภายในต้นสัปดาห์หน้า หวังว่าทุกชีวิตที่กำลังวิกฤตอยู่ในขณะนี้ยังคงดำรงอยู่และอดทนรอคอยต่อไปได้

เมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมงานของผมสามารถติดตั้งระบบทางการแพทย์เป็นที่เรียบร้อยและพร้อมรับการส่งต่อผู้ป่วยอาการหนักแล้ว ผมจะประกาศระดมจิตอาสาเพื่อการรักษาความปลอดภัย ระวังป้องกัน การปิดกั้นกีดขวางทางเข้า รพ.สนามพลังแผ่นดินทันที

ทั้งนี้ผมขอประกาศให้ทราบทั่วกันว่าผมจะไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขตหลักสี่หรืออันธพาลเกเรที่จะขัดขวางการปฏิบัติการ รพ.สนามพลังแผ่นดินในทันทีที่พร้อมปฏิบัติการ และจะตอบโต้การปิดกั้นโอกาสการมีชีวิตรอดของผู้ป่วยอาการหนักอย่างไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น หวังว่าอันธพาลเกเรทั้งหลายคงให้ความร่วมมือและได้โปรดอย่าลองดี เสร็จสิ้นภารกิจ รพ.สนามพลังแผ่นดินแล้ว ผมจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามที่ นายสิระ เจนจาคะ แจ้งความ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและอย่าได้ลองดีครับ”.