แม่ร้อง “ปวีณา” เอาผิด รปภ.หื่นข่มขืนลูกสาว 11 ปีในห้องน้ำโรงเรียน

แม่ร้องเอาผิด รปภ.ข่มขืนลูกสาววัย 11 ปี ถูกรปภ.หื่น ออกอุบายซื้อขนมแจกเด็กๆ พอสบโอกาสดึงมือเด็กหญิงเข้าห้องน้ำขยี้กามในห้องน้ำโรงเรียน

สืบเนื่องจากวันที่ 20 พ.ค.64 นางอร (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กหญิงเอม (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 11 ปี ถูกนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี รปภ.โรงงานแห่งหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่เด็กหญิงเอมเรียนอยู่และอยู่ใกล้บ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.64

นางอร กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมากว่า 1 เดือน ลูกสาวไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟัง กระทั่งวันที่ 15 พ.ค.64 แฟนสาวของนายหนึ่งได้มาบอกกับหลานสาวตนว่ารู้เรื่องที่นายหนึ่งข่มขืนเด็กหญิงเอมในห้องน้ำโรงเรียน และฝากมาบอกให้ตนพาลูกสาวไปตรวจร่างกายและแจ้งความ ตนจึงได้สอบถามจนลูกสาวเล่าให้ฟังว่า รู้จักกับนายหนึ่งทางเฟซบุ๊กและถูกกระทำจริง

“วันเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนปิดเทอม นายหนึ่งรู้ว่าลูกสาวกับเพื่อนจะไปเล่นที่โรงเรียนจึงไปดักรอ และซื้อขนมแจกเด็กๆ จากนั้นเพื่อนของลูกก็ขี่จักรยานไปเล่นที่อื่น พอสบโอกาสนายหนึ่งก็พาเด็กหญิงเอมเข้าไปในห้องน้ำครูและข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นเด็กหญิงเอมก็กลับบ้านมาด้วยความหวาดกลัวไม่กล้าบอกใครและบล็อกเฟซบุ๊กของนายหนึ่งและไม่ได้ติดต่อกันอีก” นางอร กล่าว

นางอร กล่าวอีกว่า จากนั้นวันที่ 16 พ.ค.64 ตนได้พาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นก่อนจะส่งตัวเด็กหญิงเอมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตนขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 20 พ.ค.64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ขอให้เร่งดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมกันนี้นางปวีณา ได้ประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบเครือข่ายและการมีส่วนร่วม (นักวิชาการศึกษาทรงคุณวุฒิ) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และนายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธิ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ขอให้ตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนเพื่อหามาตรการป้องกันความปลอดภัยให้เด็กนักเรียนเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

ต่อมาวันที่ 21 พ.ค.64 พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงเอมเรียบร้อย

ล่าสุดวันนี้ 24 พ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ว่า ตำรวจได้นำตัวนายหนึ่ง มาสอบปากคำแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายขัง และได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดปราจีนบุรีแล้ว ขณะที่ทางกระทรวงศึกษาธิการได้มีคำสั่งให้ตรวจสอบเหตุการณืที่เกิดขึ้นและหามาตราการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นในโรงเรียนอีก