ทวิตเตอร์เดือดซัด5เดนนรกรุมโทรมหญิง (#5เดนนรก)

เรื่องราวของ 5 หนุ่มโฉด รุมโทรมหญิงสาวในบ้านหลังหนึ่งที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ กลายเป็นติดแฮ็ชแท็ก #5เดนนรก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

หลายคนพยายามสอบถามถึงที่มาที่ไป และโยงไปถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนคดี  โดยเฉพาะคดีของผู้กำกับโจ้กับพวก 7 คน ที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครสวรรค์เช่นเดียวกัน

ทีมข่าว PassionsNews ได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากนางสาว ช.(นามสมมติ) ผู้เสียหาย ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา คืนเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนไปเที่ยวเล่นอยู่ที่บ้านแฟนของเพื่อน

จากนั้นนายมาร์ค  ซึ่งเป็นเพื่อนกันและมีความสนิทสนมกันมากพอสมควร  โทรศัพท์มาชักชวน ให้ไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนของนายมาร์ค ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.วังซ่าน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านตัวเองมากนัก

นายมาร์คอ้างว่าจะเอารถกระบะมารับ โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย ก่อนจะถ่ายภาพรถกระบะส่งมาให้ดู เพื่อเป็นการยืนยัน

ก่อนจะขับรถกระบะมารับ โดยมีเพื่อนของมาร์คที่เป็นผู้ชายมาด้วย 3-4 คน และมีน้องผู้หญิงมาด้วยอีก1คน

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว   ภายในบ้านไม่มีสิ่งของอำนวยความสะดวก มีห้องนอน 2 ห้อง  ตนเองกับน้องผู้หญิงจึงนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณโถงของบ้าน

ไม่นานเพื่อนของมาร์คก็แยกย้ายกันเข้าไปในห้องนอนทั้ง 2 ห้อง แต่ตนเองกับน้องผู้หญิง ยังนั่งเล่นมือถืออยู่หน้าห้อง

จากนั้นมาร์คจะมาบอกว่าจะออกไปซื้อของกับเพื่อนอีกคน พอมาร์คกลับมาถึงก็ถามว่าทำไมถึงไม่เข้าไปในห้อง ผู้เสียหายจึงตอบกลับว่ามีพวกผู้ชายอยู่ ไม่กล้าเข้าไป

มาร์คจึงแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ เดินไปบอกเพื่อนที่อยู่ในห้องหนึ่งออกมาแล้วให้ผู้เสียหายกับน้องผู้หญิงเข้านั่งเล่นในห้อง โดยล็อกประตูเอาไว้

ต่อมามีเสียงคนเคาะประตู น้องผู้หญิงจึงเดินไปเปิด ปรากฎว่าเจอมาร์คกับเพื่อนผู้ชายรวม5คน ยืนอยู่หน้าห้องนอน แล้วเดินเข้ามาในห้องและนั่งพูดคุยกัน ตอนนั้นมีคนอยู่ในห้องทั้งหมด 7 คน คือ ผู้เสียหาย น้องผู้หญิง //นายมาร์ค นายเขียว นายพี นายป้าย และโอม (ชาย5+หญิง2)

สักพักน้องผู้หญิงขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผู้เสียหายก็ไม่คิดอะไร  แต่อยู่ๆ เพื่อนของมาร์คค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้แล้วสะกิดและถามว่า “จำเราได้ไหม” ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จากนั้นก็มีคนเดินไปล็อกประตูแล้วกรูเข้ามากระทำชำเราตนเอง แม้จะพยายามขัดขืนและร้องขอ แต่นายมาร์คกับเพื่อนก็ไม่ยอม ขืนใจจนสำเร็จความใคร่

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีและผู้เสียหายเคยแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ไว้แล้ว แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า  และผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ในสังคม.