เผาขน!!! คนร้ายบุกยิงชาวบ้านสิงห์บุรีช่วยกรอกทรายป้องกันน้ำท่วม 5 นัด (ชมคลิป)

ขอบคุณคลิปจาก เจ๊ม๊อยVPlus

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายสวมหน้ากากอนามัยและหมวกแก๊ปขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา แล้วชักปืนกระหน่ำยิงเผาขน 5 นัด ใส่ชายที่ยืนอยู่หน้าบ้านระหว่างช่วยเพื่อนบ้านบรรจุทรายใส่ถุงเตรียมป้องกันน้ำท่วม จนล้มลงกับกองทราย ขณะภรรยาและเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์นับสิบคนวิ่งหนีกระเจิง ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนี

เหตุเกิดมื่อเวลา 20.20 น.ของคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าบ้านของอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลประศุก อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี พบศพนายชัยวัช เจริญมายุ อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกและลำตัว 5 นัด

สอบสวนทราบว่า นายชัยวัช ผู้เสียชีวิต มาช่วยบรรจุกระสอบทรายตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำ กระทั่งคนร้ายคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ และเคยมีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 2 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค สีเทา เข้ามากระหน่ำยิงนายชัยวัชเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายธานินทร์ ศรีเพ็ชร์ หรือ นิน อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุ ชาวบ้านหมู่ 5 ตำบลอินทร์บุรี ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน  สภ.อินทร์บุรี ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง  สาเหตุเพราะโกรธแค้นกับผู้เสียชีวิตมานาน และนำตัวไปค้นบริเวณกระท่อมท้ายหมู่บ้านของนายนิน ซึ่งใช้เป็นที่กบดานพบอาวุธปืนขนาด .38 นิ้ว พร้อมกระสุน 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร.

ขอบคุณคลิปจากเจ๊ม๊อยVPlus