วงการดนตรีสูญเสียอีกครั้ง ด้วยการจากไปของ “อ๊อด คีรีบูน” จากโรคมะเร็งสมอง ก่อนหน้านี้ได้สูญเสียนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “พรศักดิ์ ส่องแสง” ด้วยอาการหัวใจวาย

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.64  ชมพู ฟรุตตี้ หรือนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังยุค 80-90 โพสต์เฟซบุ๊ก “Sudhipong Kenny Vatanajang” ว่า “อ๊อด คีรีบูน” หรือนายรณชัย ถมยาปริวัฒน์ อายุ 57 ปี นักร้องชื่อดังในยุคเดียวกัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยระบุข้อความว่า “อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัวถมยาปริวัตน์ ครับ”

ทั้งนี้ อ๊อด คิรีบูน จากไปด้วยวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง เมื่อเวลา 22.15 น.ของวันที่ 16 ตุลาคม 2564

อ๊อด คีรีบูน เป็นนักร้อง นักดนตรี นักแสดงและนักแต่งเพลงชาวไทย อดีตนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูน แนวสตริงคอมโบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 มีบทเพลงที่มีชื่อเสียงคือ “รอวันฉันรักเธอ” โดยมีผลงานในนามวงจำนวน 6 ชุด

อ๊อดได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มนักร้องชายหญิง ที่ร้องเพลงคู่แนวลูกกรุง ในชุดรวมดาว, พบดาว และ นพเก้า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2527 โดยมากร้องคู่กับ อัจฉพรรณี หาญณรงค์ หรือ โอ ปุยฝ้าย จนได้ออกอัลบั้มเต็มคู่กัน 1 ชุด
อ๊อด คีรีบูน มีอัลบั้มเดี่ยวออกมาอีกนับสิบชุดภายหลังการยุบวง และเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์โดยเป็นพระเอกเพียงเรื่องเดียว คือ ความรักของคุณฉุย ในปี พ.ศ. 2532 คู่กับ รัชนก พูนผลิน

ปัจจุบัน อ๊อด คีรีบูน เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีเพื่อการเรียนรู้ “คีรีบูน จีเนียส มิวสิก” และมีบุตรสาว 1 คน คือ น้องเอิ๊ก

ล่าสุด อ๊อดได้ไปออกรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 4 แข่งใน Group C ฉายา หน้ากากมะพร้าว ร้องเพลง ชาวนากับงูเห่า.