จับแล้ว!!! ลุง 60 ลวงเด็ก 10 ขวบข่มขืนในรถ 4 ครั้งที่นครปฐม หลังแม่ร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ

วันที่ 29 ต.ค. 64 เวลา 20.00 น. มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาชายอายุ 60 ปีลวงเด็กหญิงอายุ 10 ขวบไปข่มขืนในรถยนต์ บริเวณลานจอดของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม ถึง 4 ครั้ง และยังแชทวิดีโอคอลโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ให้ดู ข่มขู่ห้ามบอกใคร กระทั่งน้าชายตรวจเช็คโทรศัพท์ของหลาน พบภาพชายสูงวัยที่โชว์อวัยวะเพศในโทรศัพท์ หลังรับเรื่องร้องเรียนจากแม่ของเด็กนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ผกก.สภ.นครชัยศรี ให้แม่พาลูกสาวเข้าพบและแจ้งความ ส่งตัวตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพ ขอศาลออกหมายจับและสามารถจับกุมได้ทันที

สืบเนื่องจากวันพฤหัสบดีที่ 28 ต.ค. 64 แม่ของ ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ได้ติดต่อแจ้งเรื่องร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ ผ่านเฟสบุ๊กมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) อาศัยอยู่กับ ยายที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยยายมีอาชีพขายหมู่ปิ้งอยู่ในตลาดแห่งหนึ่งใน อ.นครชัยศรี ส่วนตัวแม่มีครอบครัวใหม่อาศัยอยู่ที่ จ.ตราด และเย็นวันที่ 26 ต.ค.64 แม่ทราบเรื่องจากยาย โทรศัพท์มาแจ้งว่า ด.ญ.ชม ถูก นายรวย (นามสมมุติ) อายุประมาณ 60 ปี มีร้านรับเปลี่ยนถังแก๊สในตลาดแห่งหนึ่งใน อ.นครชัยศรี ข่มขืน และยังมีแชทวีดีโอคอลโชว์อวัยวะเพศช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ โดยถูกข่มขู่ห้ามบอกใคร จากนั้นยายจึงได้โทรศัพท์ไปถาม นายรวย (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำข่มขืนจริง และภาพโชว์อวัยวะเพศก็เป็นภาพของตนเอง จึงขอร้องไม่ให้แจ้งความ พร้อมเสนอค่าเสียหายให้ทุกอย่าง แต่ยายไม่ยอมต้องการดำเนินคดีกับนายรวย ซึ่งที่ผ่านมายายเห็นว่านายรวยเป็นผู้ใหญ่ที่นับถือ และรักเอ็นดูหลานสาวเหมือนหลานคนหนึ่ง จน ยายไว้ใจ แต่นายรวยกลับทำร้ายจิตใจ และย่ำยีหลานสาว แม่กับยายต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งนางปวีณาได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ณฐพงศ์ มุกดาหาญ ผกก.สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และให้ แม่ พาลูกสาว เข้าแจ้งความ ส่งตัวตรวจร่างกาย ทันที และวันศุกร์ที่ 29 ต.ค. ตำรวจได้นัดทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ ด.ญ.ชม (นามสมมุติ) ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ นายรวย (นามสมมุติ) ทันที

ล่าสุด เวลา 20.00 น. ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว นางปวีณา ขอขอบคุณ พ.ต.อ.ณฐพงศ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการจับกุมได้อย่างรวดเร็ว โดยนางปวีณาจะประสาน กระทรวงยุติธรรมเยียวยา ครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกับประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ติดตามให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจครอบครัวผู้เสียหายอย่างใกล้ชิดต่อไป.