รวบทันควัน!!! ครูสอนพิเศษข่มขืนเด็กหญิงวัย12 หลังแม่ร้องมูลนิธิปวีณา

สืบเนื่องจากวันที่ 30 พ.ย.64  แม่ ด.ญ. 12 ปี  โทรศัพท์ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีว่า ลูกสาวได้ไปเรียนพิเศษกับครูผู้ชาย อายุ 62 ปี โดยใช้สถานที่ห้องเช่าของครูเรียน ซึ่งมีเด็กนักเรียนชายอีก 1 คน มาเรียนด้วย  ต่อมาวันที่ 27 พ.ย.64  เวลาประมาณ 13.00 น. เมื่อเรียนเสร็จครูได้ให้นักเรียนชายกลับก่อน อ้างว่าจะติวเพิ่มเติมให้กับลูกสาว จากนั้นครูได้ปิดประตูห้องและปลุกปล้ำข่มขืนลูกสาวและข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 28 พ.ย.64 ลูกสาวจึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง แม่พาเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ทันที  ตำรวจได้ส่งตัวตรวจร่างกายแล้ว แต่เกรงว่าครูจะรู้ตัว จึงติดต่อมูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งนางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ  ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.จตุพร  คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อติดตามคดีทันที และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่และ ด.ญ.อายุ 12 ปีไปพบในวันที่ 1 ธ.ค. 64 โดย พ.ต.อ.จตุพรมอบหมายให้ พ.ต.ท.เนติ  รุ่งฟ้าแสงอรุณ รอง ผกก.สอบสวน จากนั้นได้นำตัวครู ผู้กระทำมารับทราบข้อกล่าวหา และทำการสอบสวนให้การรับสารภาพ และนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ ซึ่งวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.64 ตำรวจจะนำตัวครู ผู้กระทำผิด ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี 

ส่วน ด.ญ.12 ปี  ยังมีอาการหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังต้องไปพบหมอตามนัด โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะให้การดูแล   และประสานประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อพาผู้เสียหายยื่นขอรับเงินเยียวยา  พร้อมกับประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้าช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจและช่วยเหลือครอบครัวร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ต่อไป.