“พล.อ.ประวิตร” เดินทางไปพักผ่อนวันหยุด “หัวหิน” พบปะประชาชน-รับปากทำ “เศรษฐกิจ” ดีขึ้น

วันที่ 11 มี.ค.66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการส่วนตัว พบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชน พูดคุย สอบถามความเป็นอยู่การค้าขาย โดยในช่วงเที่ยง พล.ประวิตรไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวกรรณิการ์ ในระหว่างรับประทานอาหารมีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้กำลังใจ ขอให้เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ซึ่งร้านครัวกรรณิการ์เป็นร้านอาหารเก่าแก่และมีชื่อเสียงในตัวเมืองหัวหิน ที่ พล.อ.ประวิตรมักจะแวะมารับประทานเป็นประจำสมัยยังรับราชการ

จากนั้น พล.อ.ประวิตรแวะไปที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ แวะทักทายลูกหลานป้าเจือ ที่ได้ค้าขายสืบต่อๆ กันมา โดยร้านนี้ พล.อ.ประวิตรมาประจำ 20-30 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง พล.อ.ประวิตรได้สอบถามถึงการค้าขายดีขึ้นหรือไม่ ความเป็นอยู่ของประชาชนที่หัวหินเป็นอย่างไร โดย พล.อ.ประวิตรได้แสดงความห่วงใยและรับปากว่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น

ขณะที่ในช่วงเย็น พล.อ.ประวิตรไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้กับตลาดหัวหิน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชนในตลาดหัวหิน เพื่อดูการค้าขายและสอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย โดยขณะเดินตลาดมีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนพร้อมแฟนคลับมาขอเซลฟีและให้กำลังใจ พร้อมอวยพรให้ พล.อ.ประวิตรเป็นนายกคนต่อไป ซึ่ง พล.อ.ประวิตรถ่ายรูปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา.