โชเฟอร์แท็กซี่กร่างคับซอยทุบรถทำร้ายคู่กรณีเหตุไม่เบี่ยงรถหลบในซอยแคบ 

กล้องหน้ารถจับภาพโชเฟอร์แท็กซี่ เสื้อสีฟ้าใช้วัตถุ ที่เป็นของแข็งสองอันทุบลงที่หน้า กระโปรงรถคู่กรณีและปรี่เข้าทำร้ายคู่กรณีขณะเสียหลักล้มลงได้รับบาดเจ็บจนชาวบ้านต้องเข้าห้ามปราม เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือซอย 4 เมื่อวันที่ 31 พ.ค.66 เวลา 17.30 น.

โชเฟอร์แท็กซี่ทุบรถคู่กรณี

ทีมข่าว  Passionnews สอบถามนายบี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก่อนซึ่งเป็นทางแคบ แต่แท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียนท้าย 8361 ขับมาทีหลังแล้วไม่ยอมถอยรถ และตนก็ไม่ได้ถอยจนชาวบ้านเข้ามาไกล่เกลี่ยให้ต่างฝ่ายต่างเบี่ยงรถ  ขณะเจอหน้ากัน แต่ตนยังออกจากรถไม่ได้ ก็ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ด่าบุพการีด้วยคำหยาบคาย แถมยังเปิดกระจกทุกมาที่รถของตนแล้วหนี

กระทั่งตนสามารถลงจากรถจึงวิ่งเข้าไปกระโดดถีบที่ท้ายรถแท็กซี่ ก่อนจะขับรถแยกกันไป ตอนแรกคิดว่าไม่เกิดเรื่องอีกแต่ พอดีอยู่ในช่วงรถติด โชเฟอร์แท็กซี่จึงไปหยิบของแข็งสองอันข้างทางวิ่งเข้ามาทุบที่หน้ากระโปรงรถ และปรี่เข้ามาทำร้ายตนในช่วงที่ตนกำลังถอยหลังเพื่อหนีแต่ เกิดสะดุดและกระดูกส้นเท้าแตกเดินไม่ได้ โชคดีที่ชาวบ้านมาห้ามปรามให้ทันไม่เช่นนั้นอาจได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากกว่านี้แต่ภายหลังโชเฟอร์แท็กซี่ได้ขับรถหลบหนีไป

โชเฟอร์แท็กซี่ปรี่เข้าทำร้ายคู่กรณี

ขณะนี้ตนเองต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค ต้องรอให้แพทย์เฉพาะทางวินิจฉัยอย่างละเอียดขณะนี้ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจยังเดินไม่ได้จึง ขอให้สื่อช่วยเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์และจะเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับโชเฟอร์แท็กซี่ที่ก่อเหตุคนนี้ตามกฏหมายรวมทั้งให้กรมการขนส่งทางบกพิจารณาลงโทษโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้ต่อไป