“นายชวน” ลุยวังหว้า สามย่าน รพ.แกลง ขอแรงใจแรงเชียร์หมอบัญญัติ เบอร์ 2 ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยนายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 พื้นที่ อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา

โดยช่วงเช้าได้พบปะพูดคุยประชาชน และรับฟังปัญหา เจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแกลง จากนั้นขึ้นรถปราศรัยและลงเดินหาเสียงบริเวณถนนสุนทรโวหาร  ซอย 1-4  ไปที่โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร จากนั้นได้เดินทางไปที่บ้านเอื้ออาทร วังหว้า โดยตลอดเส้นทางมีแม่ค้าประชาชนมาขอถ่ายรูปจำนวนมาก

นายชวนกล่าวกับประชาชนว่า เป็นประธานสภา 4 ปีเต็ม เห็นพฤติกรรมของนักการเมืองแต่ละคน ส.ส.คนหนึ่งที่ไม่เคยหนีประชุม ไม่ว่าดึกดื่นค่ำคืนยังไง อยู่ในสภาตลอด จนประธานเลิกแล้วต้องลงมาขอบคุณ คือนายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์

ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งซ่อม ไม่ได้มีผลเปลี่ยนรัฐบาล แต่เราอยากได้คนหนึ่งซึ่งจะเข้าไปตรวจสอบรัฐบาล อยากได้คุณหมอบัญญัตินักการเมืองดี เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ

หมอบัญญัติเป็นคนซื่อสัตย์ คนกตัญญูรู้คุณคน ที่ตนเองภาคภูมิใจ ถึงจะเป็นคนแกลงเกิดที่แกลง แต่ถ้าเขาเป็นคนทุจริต หลอกลวง ตลบตะแลง ตนเองจะไม่มาให้เสียชื่อพรรค.