จับแล้ว!! ลูกจ้างวัยใกล้เกษียณ เมาหื่นกามย่ำยีเด็กหญิง 10 ขวบมาเป็นปี

จับแล้ว!! ลูกจ้างวัยใกล้เกษียณ เมาหื่นกามย่ำยีเด็กหญิง 10 ขวบมาเป็นปี

“ปวีณา” ประสาน ตร. จับแล้ว!! ลูกจ้างวัยใกล้เกษียณ เมาหื่นกามย่ำยีเด็กหญิง 10 ขวบมาเป็นปี แม่เด็กเห็นลูกหวาดกลัวผิดปกติสอบถามจึงรู้จากปาก เสียแรงอุตส่าห์นับถือเป็นพ่อบุญธรรมไว้ใจฝากลูกให้เลี้ยงดู ร้อง “ปวีณา” ช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จ.ตรัง วันที่ 20 ส.ค.67 แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกจ้างหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งวัย 59 ปี อุตส่าห์นับถือเป็นพ่อบุญธรรม ฝากให้เลี้ยงลูกสาว 10 ขวบ เวลาเมากลับหื่นกามล่วงละเมิดทางงเพศเด็กมานานเป็นปี แม่เพิ่งมารู้หลังเห็นลูกมีอาการหวาดกลัวผิดปกติ ขอช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ปวีณา”ประสาน พ.ต.ท.นาคิน จันทร์แก้ว สว.สภ.บ้านโคกยาง จับแล้ว!! จ่อคุมตัวฝากขังศาล 21 ส.ค.นี้

สืบเนื่องจากวันที่ 12 ส.ค.67 นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ได้ร้องทุกข์ผ่านทางโทรฯ สายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องหนึ่ง ลูกสาวคนโตวัย 10 ขวบ ถูกนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ลูกจ้างหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่งในจ.ตรัง ซึ่งแม่นับถือเป็นพ่อบุญธรรม ล่วงละเมิดทางเพศโดยการจับหน้าอก อวัยวะเพศ เเละใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศมานาน 1 ปีเศษ แม่เพิ่งมาทราบเรื่องเพราะลูกหวาดกลัวไม่กล้าบอกใคร

นางน้อย กล่าวอีกว่า แม่มีอาชีพขายแกงถุง มีลูกติดจากสามีเก่า 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง อายุ 10 ขวบ และด.ญ.สอง อายุ 2 ขวบ ช่วงต้นปี 66 แม่ได้พาลูกมาอาศัยอยู่กับนายไก่และภรรยา เพราะแม่นับถือนายไก่เป็นพ่อบุญธรรม เนื่องจากเป็นพ่อของเพื่อนสนิทแม่ และให้ลูกทั้ง 2 คน เรียกนายไก่ว่า ตาบุญธรรม นายไก่มีนิสัยชอบดื่มสุราทุกวัน ต่อมาแม่มีสามีใหม่บ้านอยู่ต่างอำเภอจึงไปๆ มาๆ และได้ฝากลูกทั้ง 2 คนไว้กับนายไก่และภรรยาช่วยเลี้ยง

กระทั่งวันที่ 14 ก.ค.67 แม่ได้มารับลูก 2 คน ไปเที่ยวบ้านสามีใหม่ในอ.เมือง จ.ตรัง จนถึงวันที่ 28 ก.ค.67 จะพาลูกไปส่งที่บ้านนายไก่ แต่น้องหนึ่ง วัย 10 ขวบ ลูกสาวคนโตกลับมีท่าทีหวาดกลัวไปอยากไป ก่อนจะเล่าให้แม่ฟังว่า “หนูถูกตาไก่ทำมาเป็นปีแล้ว เวลาเขาเมาจะเข้ามาในห้องจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ เเละใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศหนู”

แม่ตกใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับลูกสาวตัวเอง วันที่ 29 ก.ค. แม่จึงพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ วันที่ 30 ก.ค. แม่จึงพาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.บ้านโคกยาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำแม่เบื้องต้นไว้ แม่ต้องการจะเอาเรื่องนายไก่ให้ถึงที่สุด จึงร้องทุกข์มาที่มูลนิธิปวีณาฯ ขอช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.ท.นาคิน จันทร์แก้ว สว.สภ.บ้านโคกยาง จ.ตรัง ให้แม่ไปพบก่อนที่พนักงานสอบสวนจะนัดสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 16 ก.ค. เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายไก่ ตาบุญธรรม มาจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดวันที่ 20 ส.ค.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.นาคิน จันทร์แก้ว สว.สภ.บ้านโคกยาง จ.ตรัง ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายไก่ ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น ซึ่งอยู่ในความปกครอง และจับกุมตัวนายไก่ได้แล้ว อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านโคกยาง แจ้งข้อหาตามหมายจับ และจะควบคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 21 ส.ค.นี้

นางปวีณา กล่าวว่า ขอบคุณ พ.ต.ท.นาคิน จันทร์แก้ว สว.สภ.บ้านโคกยาง จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านโคกยาง ที่ทำงานดูแลช่วยเหลือประชาชนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเคสนี้นางปวีณา จะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ได้รับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี และจะประสานดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงต่อไป อย่างไรก็ตาม ขอฝากพ่อแม่ผู้ปกครองควรเอาใจใส่ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด คอยสังเกตความผิดปกติและพูดคุยกับลูกเป็นประจำ เพราะเด็กอาจจะตกเป็นเหยื่อและถูกข่มขู่จนเกิดความกลัวจนไม่กล้าบอกใคร