คุก 11 ปี 4 เดือน “ไอซ์ หีบเหล็ก”

ศาลตัดสินจำคุก “ไอซ์หีบเหล็ก”  11 ปี 4 เดือนคดีใช้ปืนบังคับผู้เสียหายไปข่มขืนที่บ้าน

ศาลอาญาธนบุรีอ่านคำพิพากษา 

คดีที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญาธนบุรี  โจทก์ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ “ไอซ์ หีบเหล็ก” จำเลยในความผิดเกี่ยวกับเพศ ความผิดต่อเสรีภาพ ความผิดต่อพ...อาวุธปืนฯ

​​โดยคดีนี้โจทก์ฟ้องว่า หลังเที่ยงวันที่ 23 – 24 ..2562  “ไอซ์ หีบเหล็ก” ได้ใช้ปืนข่มขืนใจให้ผู้เสียหายไปที่บ้านแล้วกระทำชำเราโดยผู้เสียหายไม่ยินยอม

เดิม “ไอซ์ หีบเหล็ก” ให้การต่อสู้คดี แต่ก่อนสืบพยาน ได้ขอถอนคำให้การเดิมและให้การใหม่เป็นรับสารภาพตามฟ้องทุกข้อหา ซึ่งผู้เสียหายได้ยื่นคำร้องขอให้ “ไอซ์ หีบเหล็ก” ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนเป็นเงิน 508,000 บาท 

แต่ระหว่างพิจารณา ไอซ์ หีบเหล็ก” ได้โอนเงินชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ผู้เสียหาย 1 แสนบาท ตามที่ตกลงกัน จนผู้เสียหายพอใจ จึงถอนคำร้องไป

​​ศาลสืบพยานโจทก์ปากผู้เสียหายและพนักงานสอบสวนฟังประกอบคำรับสารภาพของ “ไอซ์ หีบเหล็ก” แล้ว มีความเห็นว่าได้กระทำความผิดตามฟ้อง พิพากษาลงโทษจำคุก “ไอซ์ หีบเหล็ก” รวม 11 ปี 4 เดือน โดยให้นับโทษต่อจากคดียาเสพติดที่ศาลอาญาธนบุรีได้ตัดสินไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ดี ไอซ์ หีบเหล็ก” ยังคงมีคดีที่อยู่ในการพิจารณาของศาลอาญาธนบุรี 

อีก 2 สำนวนซึ่งเป็นความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และความผิดต่อชีวิต ความผิดเกี่ยวกับศพ โดยศาลอาญาธนบุรีกำหนดนัดฟังคำพิพากษาคดี 2 สำนวนในช่วงกลางเดือน ..2564 ด้วย