ผัวซาดิสต์กระทืบ-จิกอวัยวะเพศเมียสาหัส

สาวร้องเอาผิดสามีซาดิสต์ ซ้อมทรมานใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบ และจิกอวัยวะเพศ อาการสาหัส 

น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี    ร้องทุกข์กับ นางปวีณา  หงสกุล  ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยประสานตำรวจให้ดำเนินคดีกับสามีผัวสุดโหด ซ้อมทารุณ ตั้งแต่ 11-15 ม.ค. ขังไว้ 4 วัน ใช้เข็มขัดรัดคอ กระทืบที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ ดึง จิก จนเลือดออก กระทืบหน้าอก จิก ดึงหัวนม จนเป็นแผล กระทืบไปทั่วร่างกาย จนซ้ำไปทั้งตัว นอนนิ่งสลบเหมือนตาย นอนปัสสาวะลาดอยู่ 4 วันเต็ม ผัวเผลอ พยุงร่างหนีตายแจ้งความ และน้องสาวนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางใหม่ เมื่อ 16 ม.ค 64     

 น.ส.เอ เล่าว่า ตนมีอาชีพ ขายเสื้อผ้า แต่เงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ตนต้องไปขายบริการทางเพศเป็นครั้งคราวโดยทุกครั้งสามีจะเป็นคนขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ และหากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะด่าทอทำร้าย หึงหวง อยู่กินกับสามี 2 ปี ตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาประมาณ 50-60 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถูกทำร้ายหนักที่สุด ซึ่งวอนขอให้สามีพาไปส่งโรงพยาบาล แต่สามีไม่ยอมพาไป และด่าอีกว่า ยังไม่ตาย ตนคิดว่าหากอยู่ต่อไปคงต้องตาย จึงอาศัยช่วงจังหวะสามีออกไปซื้อส้มตำจึงหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือจากน้อง 

เมื่อนางปวีณาฯ ทราบรายละเอียด  จึงได้ประสานไปยัง  พล.ต.ต.ไพศาล  วงศ์วัชรมงคล  ผบก.จ.นนทบุรี  โดยได้สั่งการให้  พ.ต.อ.พีรเดช  เจริญเดช  ผกก.สภ.บางใหญ่   เร่งดำเนินคดี  ในขณะเดียวกัน นางปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง  นพ.ชูศักดิ์  วรงค์ชัยกุล  ผู้อำนวยการ รพ.บางใหญ่  สอบถามอาการและความปลอดภัยของ  น.ส.เอ (นามสมมุติ)  เนื่องจากสามี   น.ส.เอ ได้เข้าไปใน รพ.บางใหญ่  เพื่อตามหาตัว น.ส.เอ  กับพยาบาล แต่พยาบาลไม่ให้เข้าพบ น.ส.เอ หวาดกลัวสามีจะมาทำร้ายซ้ำอีก ขณะนี้ รพ.ได้ย้ายตัว น.ส.เอ อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว และตำรวจได้ให้การคุ้มกัน

ล่าสุดตำรวจได้เรียกตัวสามีโหดรายนี้แล้ว แต่ยังไม่มามอบตัวกับตำรวจ  จึงจะออกหมายเป็นครั้งที่ 2 อีก 1 สัปดาห์ หากยังไม่มาอีกก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป