ผอ.รร.เครียดสัมพันธ์สวาท นร.หญิง ม.4 ชักปืนหน้าเสาธง ขู่ทำร้ายตัวเอง (ชมคลิป)

ผู้อำนวยการโรงเรียนเครียด ชักปืนขู่ทำร้ายตัวเองหน้าเสาธงหลังมีความสัมพันธ์สวาทกับนักเรียนหญิง .4 แล้วถูกผู้ปกครองเด็กแจ้งความดำเนินคดี

นาที ผอ.รร.ชักปืนขู่ทำร้ายตัวเองหน้าเสาธง นร.ตกใจวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง

ตอน 8 โมงเช้าของวันนี้(4..) เกิดเหตุระทึกขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลตำบลเทพา อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา   เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียน วัย 60ปี ออกไปพูดกับนักเรียนอยู่หน้าเสาธงเกี่ยวกับการบริหารงาน  พร้อมทั้งขอโทษครูและลูกศิษย์ที่เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น   โดยผู้อำนวยการโรงเรียนพูดกับนักเรียนว่าผอ.ได้ขอโทษเขาแล้วและจะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ

จากนั้นปลดกระดุมเสื้อสูทและชักอาวุธปืนพกสั้นที่เอวออกมา สร้างความตกใจให้กับครูและนักเรียนทั้งโรงเรียน  ก่อนที่ครูจะเข้าห้ามปรามเอาไว้และต้องหยุดเรียน 1วันทันที  

หลังเกิดเหตุผู้อำนวยการฯงรถออกจากโรงเรียนทันที  เดินทางไปที่ สภ.เทพา เพื่อนำอาวุธปืนพกสั้นไปมอบให้ตำรวจซึ่งอาวุธปืนมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย 

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิง .4  และปรากฎคลิปวิดีโอคอลสำเร็จความใคร่เผยแพร่ในสังคมออนไลน์  ทำให้ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแจ้งความที่  สภ.เทพา  และอยู่ระหว่างการสืบสวนข้อเท็จจริงพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ 

ทั้งนี้ มีคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต16 เอาไว้ก่อน เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น และดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไป