อุจาดตา!! หญิงเครียดตากผ้าอนามัย-กกน.บนรถเก๋ง

กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 09.00 ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า จอดข้างถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ .วังน้ำเขียว .วังน้ำเขียว .นครราชสีมา รอบคันรถติดชุดชั้นในผู้หญิง ผ้าอนามัย เป็นที่อุจาดตา

สายตรวจรถจักรยานยนต์จึงได้ไปตรวจสอบ พบว่ารถดังกล่าวจอดล็อคอยู่สอบถาม บุคคลใกล้เคียงทราบว่า เมื่อประมาณ 08.30 .วันนี้ ได้มีหญิงสวมเสื้อเหลืองกางเกงขายาวสีขาว นำมาจอดไว้ แล้วขึ้นรถตู้วังน้ำเขียวนครราชสีมาไป

สายตรวจรถจักรยานยนต์ จึงได้แกะสติกเกอร์ ประเภท ผ้าอนามัย และชุดชั้นในที่ตากรอบคันออก เนื่องจากถ้าปล่อยทิ้งไว้ คงมีประชาชนโทร..แจ้งไม่ขาดสายแน่

ล่าสุด ทราบว่าหญิงเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้ขึ้นรถตู้มุ่งหน้าสู่ ตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา ปลายทางไปลงที่ ห้างเดอะมอลล์นครราชสีมา สำหรับญาติของเจ้าของรถได้ติดต่อเข้ามายังสภวังน้ำเขียวีความประสงค์ต้องการที่จะเคลื่อนย้ายรถไปเก็บที่สภ.ว​ังน้ำเขียวแต่ไม่มีกุญแจ และรถจอดดึงเบรคมือไว้ เจ้าหน้าที่บริการยกรถก็ไม่กล้าเคลื่อนย้ายรถนื่องจากกลัวจะเกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อหาญาติทราบว่า ผู้ก่อเหตุออกมาจากบ้านได้ประมาณ 1 เดือนเพื่อมาปฏิบัติธรรมอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ส่วนที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาความเครียด และผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าด้วย