รวบแล้ว “ไอ้โหม่ง” ยิง “หมวดโย่ง” ดับคาปั้มน้ำมัน

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายยิงร้อยตำรวจตรีชาญวิทย์ ดิษฐ์เจริญ อายุ 53 ปี หรือ หมวดโย่ง รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตภายในปั้มมัน ปตท.สวนแตง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี  หลังเข้าไปตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นที่ดื่มเหล้าและเปิดเพลงเสียงดัง

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00ตำรวจสามารถจับกุมนายสิทธิพงษ์ จ่าสะอาด  หรือ โหม่ง มือปืนได้แล้ว ขณะหนีไปกบดานในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวกลับไปสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ

ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำหมายศาล กระจายกำลังบุกเข้าตรวจค้น 5 จุด คือห้องเช่าของนายโหม่ง มือปืน  รวมถึงบ้านของนายสมโภชน์ ทองลิ้ม หรือ ก้อง //  นายนัฐพล สันติธรรมเมธี  หรือ ปุ๊กลุ๊ก และบ้านของนายมนต์ชัย สนิทพันธ์ หรือ รัน กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์และร่วมกันหลบหนี 

จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนกล็อก บีบีกันดัดแปลงใช้ลูกขนาด .380 ซุกซ่อนอยู่ใต้ฝ้าเพดานห้องน้ำของห้องเช่า ในพื้นที่ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  ซึ่งเป็นห้องที่นายโหม่งเข้าไปอาศัยหลังก่อเหตุ แล้วหลบหนีไปที่จังหวัดชลบุรี ก่อนจะถูกตามจับกุมได้ในที่สุด