“เวย์ ไทเทเนียม” ติดโควิด – “ตูน-ก้อย” กักตัว14วัน

ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย, ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน , นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และผู้ที่เข้าร่วมงานมอบสนามฟุตบอลให้กับโรงเรียน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังพบว่ามีผู้ร่วมงานตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทุกคนก็รีบเข้าตรวจเชื้อทันที โดยทั้งสามคนผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่ก็ต้งกักตัวเพื่อรอดูอาการต่อไปและไปตรวจอีกครั้งเมื่อถึงกำหนดครบ 14วัน

ส่วนสาว ก้อย รัชวิน ภรรยา ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีโดยระบุว่าเมื่อวันที่ 31 มี.. “เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่ตูนได้เดินทางไปร่วมงานเปิดสนามฟุตบอลที่โรงเรียนวัดมังคลาราม อำเภอพิปูน จังหวัด นครศรีธรรมราช และเมื่อวานช่วงค่ำ (6 เมษายนได้ทราบข่าวว่ามีการติดเชื้อโควิด-19 และมีผู้ที่ติดเชื้อมาร่วมงานด้วยในวันดังกล่าว

ในส่วนของก้อยที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม แต่ก็อยู่ใกล้ชิดกับพี่ตูนหลังจากที่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงมา วันนี้ (7 เมษายนเราทั้งคู่จึงเดินทางไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด19 ที่โรงพยาบาล ผลออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อทั้งคู่



อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัย และป้องกันการเพิ่มความเสี่ยงต่อผู้อื่น พี่ตูนและก้อยจะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆอย่างเคร่งครัด และเราทั้งคู่จะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัวค่ะ

รอบนี้ใกล้ตัวมากจริงๆ ดูแลสุขภาพกายและใจกันดีๆน้าาา การ์ดอย่าตก อันนี้เรื่องจริงค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงและปลอดภัยนะคะ

ขณะที่ แร็ปเปอร์ดัง เวย์ – ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 เตรียมเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน จะแจ้งไทม์ไลน์อีกครั้ง

เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ผม และ วงไทเทเนียม ได้เดินทางไปแสดง คอนเสิร์ต ที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ .ทองหล่อ13 และเพิ่งได้รับการแจ้ง ในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 แต่หลังจากนั้น ในวันต่อมา ผมมีอาการ เป็นไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำ อีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจ ครั้งที่ 2 ผลตรวจเป็นบวก (Positive) พบเชื้อ และเตรียมตัวจะเข้ารักษาในโรงพยาบาล และจะจัดการเรียบเรียง Time line เพื่อแจ้งให้ ได้ทราบในลำดับต่อไป