“ธนกร” ปัดรู้จัก “คุณนายดาว” นำชื่อไปแอบอ้าง-ลั่นดำเนินคดีีีถึงที่สุด

นายธนกร ว​ังบุญคงชนะ​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ส่งข้อความพร้อมคลิปที่โทรศัพท์เข้ารายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงกรณีมีการนำชื่อไปแอบอ้างโดยมีใจความว่า”รายการ โหนกระแส ออกอากาศเมื่อช่วงบ่ายวันนี้  ได้นำผู้ถูกกล่าวหา และผู้เสียหาย  โดยผู้ถูกกล่าวหาได้มีการแอบอ้างชื่อท่านพลเอก ประวิตร   วงษ์สุวรรณ ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า  รวมทั้งว่าอ้างรู้จักโฆษกรัฐบาล นายธนกร  วังบุญชนะ หลอกหลวงประชาชน โดยมีเจตนาและพฤติกรรม ทำให้ตนเองน่าเชื่อถือ หรือทำให้หลงเชื่อว่า สามารถช่วยดำเนินการอย่างหนึ่งอย่างใดได้ และมีประชาชนจำนวนหนึ่งได้รับความเดือดร้อน

ผมชี้แจ้งกับคุณหนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักผู้ที่นำชื่อผมแอบอ้าง  ที่ผ่านมาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ประจักษ์  ไม่เคยเรียกร้องผลประโยชน์  และหากมีใครนำชื่อผม ไปในทางผิดกฏหมาย  ผมจะดำเนินคดีทุกราย ให้ถึงที่สุด   ไม่ว่าใครที่แอบอ้างชื่อผมไปดำเนินการผิดกฎหมาย ทำให้พี่น้องประชาชนต้องเดือดร้อนหรือผมเสื่อมเสียชื่อเสียง

ผมยืนยันได้ว่า  ท่านพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มี นโยบายชัดเจน สั่งการไม่ให้มีการคอร์รัปชัน ทุจริต ต้องทำงานเพื่อประชาชน อย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้

จึงอยากกราบเรียนพี่น้องสื่อมวลชนด้วยความเคารพ  หากพี่ๆ น้องๆ สี่อท่านได้ยินหรือทราบว่า มีคนแอบอ้างใช้ชื่อผมหรือ ผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาล ไปในทางทุจริต สามารถสอบถามหรือแจ้งผมได้โดยตรง ทุกวัน ตลอด 24 ชม.

ผมได้แนบคลิปวิดิโอ ที่ได้ชี้แจ้งกับพี่หนุ่ม กรรชัย มาด้วยครับ

ขอบคุณอีกครั้ง ครับ”.