“แรมโบ้” เผย “พรรครวมไทยสร้างชาติ” เตรียมประชุมจัดกรรมการบริหาร มี.ค.นี้ ย้ำไม่รับตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค พร้อมสนับสนุน “บิ๊กตู่”  เป็นนายก

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเตรียมที่จะจัดประชุมโครงสร้างบริหารพรรคในเดือนมีนาคมนี้ ครั้งแรก เพื่อดำเนินการเลือกหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรคให้เป็นไปตามระเบียบของ กกต.  และย้ำว่าพรรคจะมีบุคคลสำคัญเข้ามาในอยู่ในโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคอย่างแน่นอน  แต่ตนเองจะไม่รับตำแหน่งใดๆ ในโครงสร้างกรรมการบริหารพรรค

พร้อมระบุว่า เจตนาของการตั้งพรรคเพราะชื่อรวมไทยสร้างชาติเป็นสโลแกนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พูดติดปากมาโดยตลอด ตนเองจึงตัดสินใจให้คนใกล้ชิดไปจดทะเบียนตั้งชื่อพรรคนี้ไว้ และจะสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

นายเสกสกลยอมรับว่า ระหว่างนี้ได้หารือกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี  พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะที่เคยร่วมงานกันมา และเป็นที่ปรึกษาให้ตนเองมาโดยตลอด  ขณะที่อนาคตทางการเมืองของตนเองนั้นยืนยันว่าหากพลเอกประยุทธ์ไม่ไปต่อก็ขอยุติบทบาท แต่ถ้าไปต่อก็พร้อมทำงานให้.