สายตรวจสุดงง!!! สาว17เจอมนุษย์ป้าข้างห้องโร่แจ้งตำรวจเรื่องเลี้ยงสุนัขส่งเสียงดัง ก่อน ตร.แนะไปเจรจากับนิติบุคคล (ชมคลิป)

จากกรณีเฟซบุ๊คชื่อ “มาย ตี้.” โพสต์ถึงเหตุการณ์ถูกป้าข้างห้องในแฟลตแห่งหนึ่ง ย่านบางขุนเทียน ซึ่งในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว มีเด็กสาวยืนโต้เถียงกับหญิงสูงอายุ รุ่นป้า และมีการโทรแจ้งตำรวจสายตรวจ สน.ท่าข้าม 2 นายให้มาตรวจสอบเรื่องนี้ โดยได้มีการโต้เถียงกันถึงเรื่องการเลี้ยงสุนัขส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน จนเจ้าหน้าที่สายตรวจสั่งให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายโดยให้ไปตกลงเจรจากับนิติบุคคลกันเอาเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แฟลตเอื้ออาทรบางขุนเทียน เวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่24 มีนาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังนางสาวมายด์ อายุ 17 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนางสาวมายด์เปิดเผยว่า  เลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัว พันธุ์ชิสุและพันธุ์พุดเดิ้ล อาศัยอยู่กับพ่อ-แม่ที่แฟลตแห่งนี้เกือบ 1 ปี และก่อนนำสุนัขเข้ามาเลี้ยงได้ขออนุญาตกับทางนิติบุคคลแล้ว พร้อมกับระบุว่าตั้งแต่มาย้ายมาอยู่ ก็เจอกับป้าที่อาศัยห้องติดกันชอบบ่นเรื่องสุนัขส่งเสียงดัง แต่ก็ยอมรับว่ามีบ้างที่เห่าเสียงดัง ก็ได้บอกเรื่องนี้กับพ่อว่าถูกป้าข้างห้องต่อว่า หลังจากนั้นนำสุนัขออกไปจากแฟลต 1 ตัวเหลือตัวที่ไม่ส่งเสียงเห่า และถูกนิติทำใบเตือนแล้ว 1 ครั้ง

นางสาวมายด์เปิดเผยอีกว่า แม่ได้คลอดน้องอีกคน อายุ 11 เดือน แต่ไม่มีเวลาดูแลน้อง เนื่องจากคนดูแลติดโควิด-19 และทำงานเลิกดึก นางสาวมายด์จึงต้องเลี้ยงน้องเอง ในวันเกิดเหตุได้อุ้มน้องไปเดินเล่นในสวนหลังแฟลต ก่อนกลับเข้ามาที่ห้องได้ปล่อยให้น้องคลานเล่นที่หน้าห้อง จู่ๆ ป้าข้างห้องได้เปิดประตูออกมาต่อว่าเรื่องเสียงดังรบกวน หลังจากนั้นทางป้าข้างห้องก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาและมีการโต้เถียงกัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้เจรจาและตกลงกันเองกับนิติบุคคล และให้ทางฝ่ายนางสาวมายด์กลับไปที่ห้องพัก ตามที่ปรากฎในโซเชียล

ทั้งนี้ ทางนิติบุคคลยังไม่ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้มีการเจรจากัน ซึ่งเป็นหน้าที่ของนิติบุคคลที่จะต้องดูแลลูกบ้านเมื่อเกิดปัญหาลักษณะนี้ขึ้น.