โจ๋ปทุมเหิม!!! ยิง ตร.ดับขณะเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ ดาบตำรวจอนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด แต่งกายในชุดตำรวจ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก นอกจากนี้ภายในซอยยังพบเศษระเบิดปิงปองตกกระจายอยู่เต็มซอย ห่างไปฝั่งข้ามคลองเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่จำนวน 2 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายแสนศักดิ์ บุญเสริม อายุ 43 ปี  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะเข้ามา กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว เมื่อตำรวจคนตายขับรถมาถึงจึงได้ยืนคุยกับชาวบ้าน เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน สักพักมีวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง ก่อนที่ผู้ตายก็ฟุบคว่ำหน้าลงตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นก่อความวุ่นวายภายในซอยเอราวัณ 12 จึงมาตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่พบกับผู้ก่อเหตุ จึงได้นั่งคุยกับชาวบ้านระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนมาจากฝั่งตรงข้ามและกระสุนปืนก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำผู้ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง.