“ธนกร” เชื่อนายกฯ ประกาศเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของ รทสช.ถูกเวลา-มั่นใจกระแสนิยมดีขึ้น “ซื่อสัตย์สุจริต” เป็นที่ประจักษ์

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติและเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียวว่า ส่วนตัวมองว่าท่านนายกฯ ตัดสินใจได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม จากนี้ไปจะได้เกิดความชัดเจน กระแสนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบในตัวท่านนายกฯ ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามมา

ขณะที่พรรคการเมืองเองก็จะได้มีเวลาเตรียมพร้อมเข้าสู่โหมดของการเลือกตั้งต่อไป อย่างไรก็ตาม ท่านนายกฯ ยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเหมือนเดิม และยังคงลงพื้นที่เพื่อทำงานให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องต่อไป ซึ่งผลงานที่ผ่านมาได้รับการพิสูจน์จนเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า ท่านนายกฯ เป็นผู้นำที่มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนคนไทยและนานาชาติ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รวมทั้งเป็นนักบริหารมืออาชีพที่เห็นประชาชนมาก่อนคะแนนนิยมของตัวเอง

“ผมเชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาสท่านนายกฯ กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างแน่นอน เพราะท่านนายกฯ เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับว่ามีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนคนไทยทั้งประเทศ” นายธนกรกล่าว.