หวังฆ่ายกครัว!! คนร้ายลอบวางยาในโอ่ง

.. 64 เกิดเหตุคนร้ายนำสารเคมีมาเทใส่โอ่งน้ำกินน้ำใช้ของ นางสมบูรณ์ พูนกลาง อายุ 56 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่กับลูกสาว อายุ 21 ปี ที่บ้านหนองตะไก้ หมู่ 7 .หนองตะไก้ .หนองบุญมาก .นครราชสีมา 

พบโอ่งน้ำขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก ทั้งหมด 5 ใบ วางอยู่หลังบ้าน โดยน้ำในโอ่ง 3 ใบ มีลักษณะผิดปกติ คือ มีสีขาวขุ่น เหม็นกลิ่นสารเคมีคละคลุ้ง และมีจิ้งหรีดลอยตายอยู่ในโอ่ง คาดว่า น่าจะมีคนร้ายนำยาฆ่าแมลง มาเทใส่ หวังฆ่ายกครัว

นางสมบูรณ์ เล่าว่า ปกติน้ำในโอ่งทั้ง 5 ใบ ใสสะอาด ใช้ดื่มกิน ล้างถ้วนจาน และอาบน้ำ ช่วงเย็นวันที่ 8 มกราคม2564 ที่ผ่านมา กลับมาจากทำไร่ กำลังจะอาบน้ำ พบว่า มีกลิ่นเหม็นออกมาจากโอ่งน้ำ เมื่อเปิดดูพบน้ำมีสีขาวขุ่นเหม็นกลิ่นยาฆ่าแมลง เมื่อเปิดดูน้ำในโอ่งใหญ่ก็พบมีลักษณะเดียวกัน รวม 3 ใบ อีก 2 ใบ สภาพน้ำปกติ โชคดีที่ยังไม่ทันได้น้ำกินน้ำใช้ จึงไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าฝีมือใครนำสารเคมีมาเทลงในโอ่งน้ำ และไม่รู้ว่า ทำเพื่อวัตถุประสงค์ใด หรือ อาจจะวางยาหวังฆ่าให้ตายยกครัว ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ หรือ ขัดแย้งกับใคร

ก่อนหน้านี้ก็เกิดเหตุการณ์คล้ายกันเมื่อวันที่ 10 .. 2563  มีผู้ไม่หวังดีนำยาฆ่าหญ้ามาฉีดใส่เสื้อผ้าที่ตากไว้หลังบ้านแล้วหนึ่งครั้ง ตอนนั้นไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด กระทั่ง มาเกิดเหตุซ้ำอีก เป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก เกรงว่า ตนเองและลูกสาวจะไม่ปลอดภัย จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองบุญมาก แล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างน้ำในโอ่งไปตรวจสอบแล้ว อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัว ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป