มรดกที่ดินเลือด!! รัวยิงพี่สะใภ้ดับ

หนุ่มใหญ่ตกลงปัญหาที่ดินไม่ลงตัวรัวยิงพี่สะใภ้ดับ

ตำรวจ สภ.ร่อนพิบูลย์ เข้าตรวจสอบเหตุหญิงถูกเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  พบศพนางสมใจ รักเสมอ อายุ 61 ปีชาวบ้านหมู่ 3 .ร่อนพิบูลย์ .ร่อนพิบูลย์  .นครศรีธรรมราช อาชีพทำสวนผลไม้  ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง ที่บริเวณแผ่นหลังมีรอยกระสุนชนิดลูกปราย 6 แผล 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสมใจ ผู้เสียชีวิตนั่งพูดคุยกับญาติๆ ของสามี  3 – 4 คนอยู่ที่บริเวณลานผ่าฟืนข้างบ้าน เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งเรื่องที่ดินทำกิน ที่ได้รับมรดกตกทอดมาจากพ่อแม่ฝ่ายสามี หลังะแบ่งที่ดินกันไม่ลงตัว จนทำให้มีปัญหาคาราคาซังกันมานานร่วมปี 

แต่ขณะพูดคุยกันปรากฏว่านางสมใจ ผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับนายทนง คงดำ อายุ 49 ปี น้องชายของสามีและใช้ถ้อยคำรุนแรง หยาบคาย  ทำให้นายทนงโมโหเลือดขึ้นหน้า ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาด้วยเล็งใส่พี่สะใภ้ 

เมื่อเห็นน้องชายของสามีชักปืนออกมาและเล็งมาที่ตนเอง  นางสมใจจึงลุกขึ้นแล้วพยายามวิ่งหนี แต่ถูกนายทะนงยิงใส่ด้านหลัง 1 นัด จนล้มลงกับพื้น ญาติๆนำส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ส่วนนายทะนง น้องสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุถืออาวุธปืนวิ่งหลบหนีไป ชุดสืบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย