หลานเขยคลั่งยาเปิดปากตบยาย74บีบคอดับ

ความคืบหน้าหลานเขยวัย 49ปี กลับจากดื่มเหล้าและเสพยาบ้ากับเพื่อน  โมโหที่ถูกยายวัย74ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาว ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและใช้ไม้ตีหน้าผากแตก จึงตบปากจนฟันหัก4ซี่  ก่อนบีบคอจนเสียชีวิตและลากศพไปล้างคราบเลือดในห้องน้ำ

ช่วงค่ำวันที่ 15 ม.ค.64 ตำรวจ สภ.ภูกระดึง  รับแจ้งเหตุหญิงชราถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศรีฐาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องน้ำด้านหลังบ้าน พบนางเภา (นามสมมุต) อายุ 74ปี
นอนหงายอยู่บนพื้นของห้องน้ำในสภาพเปลือยเปล่า   แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าฟันบนและล่างหัก 4 ซี่  อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาดและมีเลือดออกจำนวนมาก 

ต่อมาตำรวจจับกุมนายสำรุด อายุ 49 ปี หลานเขยผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้  สภาพมึนเมาอย่างหนักและมีบาดแผลที่หน้าผาก  ซึ่งที่เกิดเหตุพบไม้กระดานความยาว  1 เมตรตกอยู่ด้วย  

นายสำรุด  ผู้ก่อเหตุอ้างว่าก่อนเกิดเหตุไปดื่มเหล้ากับเพื่อน และเสพยาบ้า  1 เม็ด  พอกลับมาถึงบ้านเห็นนางเภา อายุ 74ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าสาว นั่งอยู่ที่แคร่ไม้หลังบ้านและด่าทอตนเองที่เอาแต่ดื่มเหล้าด้วยถ้อยคำหยาบคาย   พร้อมคว้าไม้กระดานยาว  1 เมตรมาตีที่หน้าผากตนเองจนแตก

จึงบันดาลโทสะตบปากนางเภา  1ครั้ง ทำให้ฟันหัก 4 ซี่  ก่อนจะบีบคอจนเสียชีวิต  แล้วลากศพเข้าไปในห้องน้ำล้างทำความสะอาด เพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่อำพรางศพว่านอนเสียชีวิตเอง

แต่จังหวะนั้นนางสาวบานเย็น  ภรรยากลับมาจากไร่เห็นประตูหน้าบ้านล็อกเอาไว้ จึงตะโกนเรียกสามีแล้วเดินอ้อมไปด้านหลังบ้าน เห็นนางเภา นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงถามสามีว่าทำไมถึงฆ่านางเภา แต่สามีปฏิเสธ จึงตะโกนเรียกญาติๆให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ล่าสุดวันนี้ตำรวจนำตัวนายสำรุด ออกจากห้องขังมาสอบปากคำเพิ่มเติม  เพราะไม่เชื่อว่าไม่ได้ลงมือข่มขืน  หลังพบอวัยวะเพศฉีกขาด และไม้กระดานที่เจอมีน้ำหนักมาก ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงสูงอายุไม่น่าจะยกขึ้นฟาดนายสำรุดได้

นายสำรุด ยอมรับว่าเมาเหล้าอย่างหนักและเสพยาบ้าจนขาดสติ  หลังจากลากศพเข้าไปในห้องน้ำเพื่อทำความสะอาด ด้วยความโมโหจึงใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ จนฉีกขาดและมีเลือดออกมาจำนวนมาก ก่อนที่ภรรยาจะกลับมาเจอ 

พนักงานสอบสวน สภ.ภูกระดึง  แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติด  ก่อนจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดเลยและคัดค้านการประกันตัว.