ฆ่าโหดสาว!! ทุบหัวยุบห่อผ้านวม ทิ้งริมถนนป่าตอง-กะรน

เมื่อเวลา 13.30 วันที่ 29 ..64 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะรนและกู้ภัยลงพื้นที่ริมถนนสายป่าตองกะรน ก่อนถึงสำนักงานปฎิรูปที่ดินจังหวัดภูเก็ต (สปก.ภูเก็ตฝั่งขาเข้าป่าตองพบศพในผ้านวมโทนสีฟ้าลายดอกไม้ เป็นร่างผู้หญิง ใส่เสื้อลายจุดขาวดำ และขาแกงขาวลายขาวดำ ไม่สวมรองเท้า ผมยาว สูงประมาณ 160-170 ซมเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง 

เบื้องต้น พบมีบาดแผลกะโหลกยุบคาดถูกทุบด้วยของแข็งจนเสียชีวิต ไม่พบหลักอื่นๆ ที่ระบุว่าเป็นใครมาจากไหนหลังจากเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเรียบร้อยแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

จากการสอบถามชายไทยอายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้พบผ้านวม เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่ .ฉลอง .เมืองภูเก็ต ระหว่างนั้นเกิดปวดปัสสาวะจึงจอดรถและลงไปปัสสาวะข้างทาง โดยตาไปเหลือบไปเห็นผ้านวมผืนใหญ่มีลักษณะคล้ายห่อร่างคนไว้ จึงได้แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ให้มาตรวจสอบ แต่ด้วยพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบสภ.กะรน จึงได้มีการประสานพนักงานสอบสวนทราบและตรวจสอบดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจน สันนิษฐานว่า อาจจะถูกทำร้าย และมีการห่อศพมาทิ้งไว้ ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆ อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป     

ทั้งนี้ ...เสริมพันธ์ ศิริคง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้เรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนสภ.กะรน และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เพื่อเร่งคลี่คลายคดีดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

หากบุคคลใดทราบตัวผู้เสียชีวิต หรือรู้เบาะแสของการเกิดเหตุในครั้งนี้ กรุณาแจ้ง สภ.กะรน ทราบทางช่องทางต่อไปนี้

1. สภ.กะรน  โทร. 076 – 396393

2. ...ปฏิวัติ  ยอดขวัญ  โทร. 081 – 6781911

3. ...พิชญุตม์  ศรีนาค  โทร. 062 – 6626629

ขอบคุณภาพ Surat Memory News