คุมตัวเจ้าของผับ MOUNTAIN B เข้าห้องขัง ค้านประกันตัว ทนายเตรียมหลักทรัพย์ ยื่นประกันตัวในชั้นศาล

เมื่อเวลา 20.45 น. ของวันที่ 6 ส.ค.65 ที่หน้าห้องสืบสวน สภ.พลูตาหลวง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือบี อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเม้าน์เทน บี ผับ ตามหมายจับ ส่งพนักงานสอบสวน ซึ่งต้องหาว่า ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขังในทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว ในชั้นสอบสวน โดยระหว่างการควบคุม ตัวเจ้าของร้านมีสีหน้าเคร่งเครียด ตลอดเวลา โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือพูดอะไร ออกมาแต่อย่างใดท่ามกลางสื่อมวลชน ที่เข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่า ขณะนี้นายพงศ์ศิริ ฯ มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่เป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในส่วนผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้น ทางร้านจะมอบเงินเยียวยาสำหรับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต เป็นเงินช่วยเหลือ รายละ 50,000 บาท ส่วนคนเจ็บรายละ 10,000 บาทในเบื้องต้นก่อน เป็นค่าทำศพและค่าใช้จ่ายในการรักษา และอยากฝากถึงสื่อมวลชน แจ้งถึงญาติผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อเข้ามาได้ทางเพจเฟซบุ๊ก “เม้าน์เทน บี” ซึ่งปัจจุบัน ได้มอบหมายให้ผู้จัดการร้านพยายามติดต่อทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อช่วยเหลือต่อไป

ส่วนเรื่องของคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ให้ยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยให้ทางทนายและญาติ นายพงศ์ศิริ ให้ไปยื่นประกันตัวในชั้นศาล โดยตอนนี้ทางครอบครัว เตรียมหลักทรัพย์ ในการประกันตัว ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูล : นิราช ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี